TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH LS-VH CỐ ĐÔ HOA LƯ TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2021, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022 VÀ HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

17/01/2022

TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH LS-VH CỐ ĐÔ HOA LƯ TỔ CHỨC

TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2021, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022

VÀ HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Chiều 14/01/2022, Trung tâm Bảo tồn Di tích LS VH Cố đô Hoa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 và Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022. Tham dự hội nghị, đại biểu Công đoàn viên chức tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Chủ tịch, đồng chí Trần Thị Minh Tuyến - Phó chủ tịch; về phía Trung tâm có đồng chí Giang Bạch Đằng - Bí thư chi bô, Giám đốc, cùng các đồng chí trong Ban chi uỷ, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị. Hội nghị đã nhận được 04 ý kiến tham luận của các tổ chuyên môn, đoàn thể. Các ý kiến tham luận đã nêu bật được hoạt động của đơn vị trong năm 2021, và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao công tác quản lý, bảo tồn, phát huy giá trị di sản trong năm 2022.

Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng tập thể lãnh đạo, CBCNV của đơn vị đã đoàn kết, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Với những kết quả đã đạt, thay mặt Trung tâm đồng chí Giang Bạch Đằng trao tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến” của Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao cho 01 tập thể và 42 cá nhân. Tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Hình ảnh tại Hội nghị tổng kết 

 

Sau Hội nghị tổng kết công tác năm, tiếp theo Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động (CB-VC-NLĐ) là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết hội nghị CB-VC-NLĐ năm 2021; Đề ra phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2022 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy đã chia sẻ và biểu dương sự nỗ lực của toàn đơn vị, Ban chấp hành công đoàn trong triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị CB-VC-NLĐ năm 2021; Bên cạnh đó cũng đã chỉ ra những tồn tại và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong năm 2022. Tất cả các ý kiến, đề xuất trong Hội nghị đều thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn phối hợp cùng thủ trưởng đơn vị đã giải đáp các ý kiến đóng góp của công đoàn viên với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể hội nghị. Hội nghị đã bầu ra Ban Thanh tra Nhân dân gồm có 03 đồng chí.

 Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, hội nghị đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra, 100% CB, CV, NLĐ tham dự đã thống nhất với nội dung các báo cáo, biểu quyết thông qua Nghị quyết hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm năm 2022.

Hình Ảnh tại HN cán bộ, viên chức và người lao động

Mai Uyên