TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH LS-VH CỐ ĐÔ HOA LƯ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2021 VÀ HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

12/01/2021

TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH LS-VH CỐ ĐÔ HOA LƯ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020,

TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2021 VÀ HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

      Ngày 08/01/2021, Trung tâm bảo tồn di tích LS-VH Cố đô Hoa Lư đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và Hội nghị cán bộ CNVC năm 2021.

      Tham dự hội nghị, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao có ông Nguyễn Cao Tấn - Phó Giám đốc Sở; về phía Trung tâm có ông Giang Bạch Đằng - Giám đốc Trung tâm,  cùng các đồng chí trong Ban chi uỷ, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị.

      Năm 2020, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và sự nỗ lực, đoàn kết nhất trí cao của tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động nên Trung tâm đã hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

      Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Cao Tấn đã đánh giá cao nỗ lực của Ban giám đốc và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm. Đồng thời khích lệ đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo và hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra trong năm 2021.

     Thay mặt Trung tâm, ông Giang Bạch Đằng - Giám đốc đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, làm rõ hơn những kết quả đã đạt được và triển khai định hướng các nhiệm vụ trọng tâm của Trung tâm trong năm 2021.

      Sau Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021, Ban chấp hành công đoàn đã tổ chức Hội nghị cán bộ CNVC năm 2021.

      Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Kim Cúc,  Chủ tịch Công đoàn đã đọc báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm  2021. Nội dung báo cáo ghi nhận những thành tích đạt được và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn của toàn thể CBCNVC Trung tâm, qua đó thể hiện quyết tâm phối hợp cùng với tập thể Ban lãnh đạo, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

      Hội nghị  kết thúc tốt đẹp và hứa hẹn một năm mới,  năm  du lịch Quốc gia với thách thức và thành công mới./.

                                  Một số hình ảnh trong Hội nghị

Lê Thị Mai Uyên – Phòng Thuyết Minh