CỐ ĐÔ HOA LƯ TÍCH CỰC TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CHỈNH TRANG DI TÍCH, CHUẨN BỊ CÁC ĐIỀU KIỆN ĐÓN KHÁCH THAM QUAN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN, XUÂN GIÁP THÌN 2024

01/01/1970

CỐ ĐÔ HOA LƯ TÍCH CỰC TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CHỈNH TRANG DI TÍCH, CHUẨN BỊ CÁC

ĐIỀU KIỆN ĐÓN KHÁCH THAM QUAN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN,  XUÂN GIÁP THÌN 2024

Mùa Xuân là mùa mở đầu cho một năm hứa hẹn bao khát vọng, là hành trình hướng tới tương lai với bao điều mới mẻ, đổi thay từng ngày trên khắp đất nước.

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, mỗi chúng ta đều trào dâng niềm xúc động khôn nguôi khi nhớ về Bác Hồ kính yêu. Đặc biệt, năm 2024 là năm kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Giữa mùa Xuân đất nước, Di chúc của Bác Hồ kính yêu đã trở thành động lực, khí thế mới, để mỗi cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm nguyện nỗ lực cố gắng vượt mọi khó khăn, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, trong những ngày giáp Tết, Trung tâm bảo tồn di tích LS -VH Cố đô Hoa Lư đã tích cực giới thiệu, quảng bá tới nhân dân và du khách đến tham quan di tích và tích cực chỉnh trang cảnh quan di tích, chuẩn bị chu đáo các điều kiện sẵn sàng phục vụ du khách dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Trung tâm tích cực triển khai cho cán bộ, viên chức và người lao động tập trung tổng dọn vệ sinh, cắt tỉa cây xanh, chăm sóc bồn hoa, thảm cỏ, đảm bảo cảnh quan luôn xanh, sạch, đẹp; cắm cờ thần, cờ Tổ quốc dọc các tuyến đường của di tích; bài trí kiệu, bày nhang án, đồ thờ, đồ tế khí, cắm lọng tại khu vực Sân rồng mang đến cho du khách một không gian di tích rực rỡ cờ, hoa, tưng bừng phấn khởi vừa mang đậm bản sắc văn hoá truyền thống của dân tộc, vừa tạo nên một không gian thiêng liêng, thành kính.

Đơn vị chủ động tăng cường rà soát, kiểm tra toàn bộ hệ thống chiếu sáng, âm thanh loa đài, phòng chống cháy nổ và các điều kiện để nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo an toàn cho du khách khi về thăm quan, chiêm bái di tích trước, trong và sau dịp Tết nguyên Đán.


Mỹ Dung